Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Súng bắn đinh áp lực cao Makita AT425HB

- Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại và bạn là một người muốn trải nghiệm sự hiện đại đó! Bạn muốn tìm kiếm những thiết bị phục vụ cho những công việc sửa chữa nhằm mang lại những tiện ích thiết thực cho gia đình bạn? Bạn tìm kiếm trên mạng và rồi tình cờ đọc được bài viết này.

Súng bắn đinh Makita AT425HB được làm từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Vỏ ngoài của súng được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài. Sản phẩm còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc súng bắn đinh hoàn hảo về mọi mặt.

Kết quả hình ảnh cho AT425HB
Súng bắn đinh áp lực cao Makita AT425HB

Thông số kỹ thuật:
Súng bắn đinh áp lực cao Makita AT425HB
Áp lực khí nén: 1.18-2.26 MPa
Cỡ đinh: dài 13-16-19-22-25mm x rộng 4mm
Ổ chứa đinh băng đinh: 100 cái
Đường khí vào: 4mm
Kích thươc: 247x71x152
Trọng lượng: 10.9kg
Hãng sản xuất Makita
Xuất xứ Nhật bản


Công nghệ sản xuất tiên tiến cùng sự gia công tỉ mỉ đã cho ra đời một chiếc súng bắn đinh Makita AT425HB có công suất cao, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm tác dụng. Ngoài ra, súng còn cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc bắn các chiếc đinh vào tường hay ghép các vật liệu lại với nhau được nhanh chóng và hiệu quả nhất.