Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Máy bắn đinh Gison GP-102 chắc chắn, hoàn hảo hơn.

- Các loại súng bắn đinh cũng vô cùng đa dạng và phong phú đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều người. Có thể kể đến như súng đóng đinh chữ U, súng đóng đinh thẳng, súng bắn đinh chữ T, súng bắn đinh bê tông, súng bắn đinh thùng Carton,...

Máy bắn đinh Gison GP-102



Thông số kỹ thuật:
- Trọng lượng : 1.56 kg
- Chiều cao : 270 mm
- Kích thước ống hơi : 1/4”
- Chiều dài tay cầm : 16 mm
- Áp suất hơi : 90 psi
Bạn đang chịu áp lực trong công việc khi phải hoàn thành đúng thời hạn mà vẫn đảm bảo chất lượng? Đừng lo lắng vì với chiếc máy bắn đinh Gison GP-102, chúng tôi tin công việc của bạn sẽ trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Được sản xuất bởi Gison, thương hiệu uy tín đến từ Đài Loan chuyên cung cấp các dụng cụ cầm tay ứng dụng trong công nghiệp, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và có uy tính lâu năm.

 Để đảm bảo hiệu quả bắn đinh chuẩn xác và an toàn cao, bạn nên chọn những loại súng bắn đinh nhẹ nhàng, dễ sử dụng, thân súng nhẹ, có lượng hơi thấp, thiết kế cầm tay bắn tiện dụng. Sử dụng những súng bắn đinh có công suất bắn nhanh, mạnh bạn sẽ có thể đóng được những chiếc đinh lên các bức tường hay bất cứ vị trí nào khó tính nhất mà khi dùng búa để đóng cũng không thể làm được. Với súng bắn đinh, bạn có thể có được những chiếc móc treo tường chắc chắn để treo quần áo. Những chiếc đinh được bắn chắc chắn và nằm gọn trên tường sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn sẽ thêm chắc chắn, hoàn hảo hơn.