Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

4" Máy mài góc 720W Makita GA4034 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho bạn.

4" Máy mài góc 720W Makita GA4034   là thiết bị cao cấp đến từ nhà sản xuất máy móc và thiết bị cơ khí nổi tiếng Makita. Được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, Makita sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, với khả năng hoạt động ổn định và sự bền vững theo thời gian, thiết bị sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho bạn.

Sản phẩm được gia công một cách tỉ mỉ mang lại cảm giác cứng cáp, chắc tay khi cầm nắm và sử dụng. Máy mài góc 720W Makita GA4034 được áp dụng kỹ thuật gia công lớp cách điện tiên tiến làm cho chiếc máy thân thiện và an toàn hơn cho người dùng. Tuy có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng công suất của máy vô cùng mạnh mẽ đến 720W kết hợp với tốc độ không tải 11000 vòng/phút cho bạn hiệu suất làm việc tối đa.


4" Máy mài góc 720W Makita GA4034



- Ngoài ra, thao tác trở nên dễ dàng hơn nhờ vào tay nắm với báng cầm mềm giúp cầm nắm thoải mái và cách nhiệt, cách điện kép hiệu quả sẽ giúp công việc của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Thân máy được trang bị tính năng chịu lực cao vừa bảo đảm sự thoải mái cho bạn trong lúc làm việc vừa góp phần nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm để bạn yên tâm sử dụng.