Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Máy bắn đinh Puncham F1830 thật sự là người bạn đồng hành hiệu quả cho công việc của bạn.

Máy bắn đinh Puncham F1830 được thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ bằng chất liệu cao cấp và gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc cũng như độ bền tuyệt đối. Đây thật sự là người bạn đồng hành hiệu quả cho công việc của bạn.

Để đảm bảo hiệu quả bắn đinh chuẩn xác và an toàn cao, bạn nên chọn những loại súng bắn đinh nhẹ nhàng, dễ sử dụng, thân súng nhẹ, có lượng hơi thấp, thiết kế cầm tay bắn tiện dụng. Sử dụng những súng bắn đinh có công suất bắn nhanh, mạnh bạn sẽ có thể đóng được những chiếc đinh lên các bức tường hay bất cứ vị trí nào khó tính nhất mà khi dùng búa để đóng cũng không thể làm được. Với súng bắn đinh, bạn có thể có được những chiếc móc treo tường chắc chắn để treo quần áo. Những chiếc đinh được bắn chắc chắn và nằm gọn trên tường sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn sẽ thêm chắc chắn, hoàn hảo hơn.

Máy bắn đinh Puncham F1830



Thông số kỹ thuật:
- Máy bắn đinh thẳng
- Dùng trong lắp đặt nội thất như các loại bóng đèn, máng đèn, tủ,…
- Trọng lượng: 1.31kg
- Kích thước: 243x63x179 mm
Bạn thường mất rất nhiều thời gian và công sức cho việc dùng búa đóng những chiếc đinh? Hãy để chiếc máy bắn đinh Puncham F1830 giúp bạn một tay trong việc bắn những chiếc đinh một cách dễ dàng, thuận tiện, chắc chắn và nhẹ nhàng nhất.